TRENDING: SME D Bank ได้คะแนนปรับเพิ่ม ผลประเมิน Fair Finance ปี 2566 Read More

TRENDING: CKPower กวาดรายได้ 10,941 ล้านบาท ปี 66 Read More

TRENDING: SME D Bank ผนึกกำลัง ดีพร้อม – บสย. ติดปีกเอสเอ็มอี Read More

TRENDING: รวมพล..คนฮัจย์ Read More

TRENDING: EXIM BANK คว้ารางวัล Leadership Excellence Award Read More

กรกฎาคม 20, 2021

ทีเอ็มบีธนชาต รุกหนักตลาดบัตรเครดิต อัดแคมเปญช้อปออนไลน์ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” ได้ทุกร้านค้าออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เดินหน้ารุกตลาดบัตรเครดิต เจาะกลุ่มนักช้อปออนไลน์ ส่งแคมเปญ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” ทุกวันเสาร์ช้อปออนไลน์และจ่ายด้วยบัตรเครดิตทีทีบี สามารถใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเครดิตเงินคืน 20% – 30% ใช้ได้ทุกร้านค้าออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ ตอกย้ำความคุ้มค่าสูงสุดของคะแนนจากบัตรเครดิตทีทีบี และตอบโจทย์พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภค โดยในปีนี้ธนาคารตั้งเป้ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทีทีบีเพิ่มขึ้น 40% จากปี 2563

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า จากข้อมูลการใช้บัตรเครดิตของลูกค้าทีทีบี ในไตรมาส 2 ปีนี้ พบว่า ลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบีมีการใช้จ่ายในหมวดช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยหมวดที่เติบโตสูงที่สุด ได้แก่ หมวด e-Commerce, e-Wallet, Market Place และ Food Delivery ดังนั้น ด้วยเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับคนไทย ทั้งวันนี้และอนาคต เราจึงได้พัฒนาและต่อยอดบัตรเครดิตทีทีบี ด้วยกลยุทธ์การชูจุดเด่นเรื่องคะแนนสะสมที่ได้เร็ว และแลกคะแนนคุ้มช่วยประหยัดในการใช้จ่ายออนไลน์ ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตอย่างเต็มที่

ล่าสุด บัตรเครดิตทีทีบีได้เปลี่ยนทุกการใช้จ่ายให้เป็นคะแนนสะสมที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวแคมเปญ เสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. – 25 ก.ย. 2564 โดยเมื่อใช้จ่ายออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตทีทีบี ช้อปคุ้มได้ทุกร้าน ทุกวันเสาร์ ไม่ต้องรอโค้ด ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูง 20% – 30% (จำกัดการแลกคะแนนสะสม ไม่เกิน 2,000 คะแนนต่อบัญชีบัตรหลัก/วัน ยกเว้นหมวดการท่องเที่ยว จองที่พัก และสายการบิน) โดยบัตรเครดิตทีทีบี โซ ฟาสต์ (ttb so fast) และบัตรเครดิตทีทีบี แอปโซลูท (ttb absolute) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเงินคืน 20% ด้านบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve signature) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเงินคืน 25% และบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเงินคืน 30%

ธนาคารได้พัฒนาแคมเปญเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยการทลายข้อจำกัดของการใช้โค้ดส่วนลด แล้วตอบโจทย์ด้วยคะแนนจากบัตรเครดิตทีทีบี ได้แก่
1) ลดความกังวลใจ และไม่ต้องนอนดึกเพื่อกดรับโค้ดตามเวลา เพราะใช้คะแนนแลก สามารถช้อปวันเสาร์ เวลาไหนก็ได้ 2) ลดข้อจำกัดเรื่องจำนวนสิทธิ์หรือโค้ดหมด เพราะลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบีทุกคน สามารถใช้คะแนนสะสมแลกได้ 3) ลดข้อจำกัดเรื่องการใช้โค้ดที่ได้เฉพาะร้านค้าที่กำหนด เพราะใช้ได้ทุกร้านค้าออนไลน์ (ยกเว้นหมวดท่องเที่ยว จองที่พัก และสายการบิน) และ 4) ลดข้อจำกัดเรื่องยอดซื้อขั้นต่ำเพื่อใช้โค้ดส่วนลด เพราะไม่มีกำหนดการแลกคะแนนขั้นต่ำ นอกจากนี้ บัตรเดรดิตทีทีบี ยังสะสมคะแนนได้เร็ว เพียงใช้จ่ายทุก ๆ 10 บาท รับ 1 คะแนนจากทุกร้าน

“ทั้งนี้ แคมเปญเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด เป็นแคมเปญแรกของบัตรเครดิตทีทีบี หลังจากการรวมกิจการของทีเอ็มบีและธนชาตเป็น ทีทีบี และในปีนี้เราเดินหน้าเต็มที่ในการรุกตลาดบัตรเครดิต โดยจะมีอีกหลายแคมเปญที่จะทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ ประหยัด และคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายที่จะตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า เพื่อช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าต่อไป” นางสาวนันทพร กล่าว