TRENDING: SME D Bank ได้คะแนนปรับเพิ่ม ผลประเมิน Fair Finance ปี 2566 Read More

TRENDING: CKPower กวาดรายได้ 10,941 ล้านบาท ปี 66 Read More

TRENDING: SME D Bank ผนึกกำลัง ดีพร้อม – บสย. ติดปีกเอสเอ็มอี Read More

TRENDING: รวมพล..คนฮัจย์ Read More

TRENDING: EXIM BANK คว้ารางวัล Leadership Excellence Award Read More

ตุลาคม 25, 2023

แบงก์กรุงเทพ จับมือ กลุ่มเดอะมอลล์

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ และนางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันสร้างตำนานให้กับนักช้อป ด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิตแบะบัตรบิต  Bangkok Bank M Visa พร้อมกับให้สิทธิประโยชน์แน่น ๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 10  เปอร์เซ็นต์ รับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า ใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อลดเพิ่มอีก 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์นานสูงสุด 10 เดือน

ความร่วมมือในครั้งนี้นางสาวศุภลักษณ์บอกว่าถือเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ และเติมเต็มให้กับนักช้อป แม้ที่ผ่านมาทาง M   กรุ๊ป เคยจับมือกับธนาคารอื่นก่อนหน้า แต่ด้วยความเป็นมิตรที่ดีตอ่กัน จากรุ่นบิดา ส่งต่อมาถึงรุ่นตนและในรุ่นต่อไปของกลุ่ม ทั้งในเรื่องของสินเชื่อ ความไว้วางใจ ซึ่งกันและกัน “การจับมือในครั้งนี้ถือเป็นการเติมเต็มในการให้บริการทุกรูปแบบและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ครบวงจร

ปัจจุบันเดอะมอลล์กรุ๊ปมีสมาชิกบัตร 5.3 ล้านรายและกว่า 50 เปอร์เวต์ของลูกค้าชำระผ่านดิจิทัล เพย์เมนท์ และตั้งเป้าว่าจะเพิ่มยอดบัตรเครดิต  Bangkok Bank M Visa จำนวน 1.5 ล้านในภายใน 5 ปีแรก

ความร่วมมือของทั้งสององค์กรเพื่อพลิกปประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ด้วยการตอบโจทย์อภิสิทธิทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากบัตรเครดิตแล้วนายชาติศิริ บอกว่า ยังมีบัตรเดิบ ออกใหม่ให้เลือกทั้งแบบชิปการ์ด และดิจิทัลที่ใช้ผ่านบายแบงก์กิ้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันหรือจะเลือกทำทั้งสองประเภทเลยก็ได้ ซึ่งลวดลายใหม่ของบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ ที่มีสีสรรสะดุดตาเป็นการออกแบบของลูกสาวนายชาติศิริ โสภณพนิช ที่ชอบการวาดรูปดอกไม้

ก่อนหน้านี้ กลุ่ม M Group ได้ออกบัตรเครดิตร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ได้ไม่ถึง 5 ปี และต้องบอกเลิกสั(ญญากับผุ้ถือบัตรผ่านเครือธนาคารไทยพาณิชย์ภายในไม่เกินเดือนธันวาคม